Friday, October 07, 2005

Huzzah for fortune cookies

Hôm thứ bảy vừa rồi, tình cờ được dự một buổi sinh nhật. Hết sức đơn giản nhưng có vẻ như tất cả những ai tham gia đều vui và thoải mái. Biết tớ được ăn mừng Sinh Nhật bằng cái gì ko? Xôi thịt gà :) bằng tiền của khổ chủ, đương nhiên. Ăn xong đi về mới biết là ăn sinh nhật mà.

Chuyện là tớ thường xuyên bỏ trốn vào ngày sinh nhật. Xưa đến nay vẫn thế. Cho dù nhiều lúc âm mưu ko thành. Thực ra những ngày đó, tự nhiên muốn ngồi một mình, nghĩ về những gì đã qua hay đang diễn ra, những người đã đi những gì đang đến. Từ hồi nhỏ xíu đã vậy. Không trách họ hàng gọi là bà cụ non. Thường thường thì đến tối và đêm chẳng bao giờ một mình cả. Nếu ở nhà thể nào mẹ cũng nấu nhiều đồ ăn. Biết thế nào các bạn cũng tới nên thế nào cũng phải chuẩn bị quà ăn vặt. Anh em họ hàng người quen lớn nhỏ sẽ tới. Nhà như có hội. Không cần như vậy cũng biết mình may mắn là người được yêu mến. Nhưng được confirm thì chuyển từ trạng thái sung sướng sang cực kỳ sung sướng, haha.
Cái sinh nhật hôm thứ bảy vừa rồi là sinh nhật cô bạn gái một thằng em. Hai khổ chủ đều rất giản dị, như ngày thường, rất tươi và trông tụi nó rất đẹp. Tụi nó làm tó ngạc nhiên vì với tớ, Sinh Nhật là cái gì, đấy, như đã nói ở trên.

So, I grabbed a fortune cookie after the Sinh Nhật party. That cookie contained the following wisdom: "Your dreams are never silly; depend on them to guide you." Apparently, this means that my youngest brother will be killed at school, my niece and nephews will be kidnapped by a martial arts instructor, everyone will catch the pandemic avian flu and I will never be able to drink again!! (Actually, that last part was not from my dream, but it’s a fear of mine, eek!). What a silly end to a well-intent gathering. I always seem to screw up a party, one way or the other.

In other news, Bosox is playing against the White Sox tonight. My gosh, please win!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home